วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ดูหนัง Hell Ride เฮลล์ไรด์ ซิ่งชนซิ่ง บิดเบียดนรก

ฉันได้รับการโหวต 9 / 10 เพื่อที่จะให้เรื่องนี้คะแนนโอกาสที่เป็นธรรมต่อทุกคนออกมีที่ไม่ได้ขอขอบคุณ / เข้าใจที่ผลิตภาพยนตร์ได้ไปกับมันและวิจารณ์จึงหนัก ผมหมายถึงคนที่มีสิทธิได้รับความเห็นของพวกเขาแน่นอน แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้มากขึ้นเพื่อสักการะภาพยนตร์ของปีกลายคล้ายกับความหวาดกลัวโลกเมื่อเร็ว ๆ นี้ / หลักฐานการเสียชีวิตและความพยายามใด ๆ ที่จะวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงมันจึงเป็นเพียงจุดที่ขาดหายไปฉันรู้สึก . พวกเขาสามารถอยู่ที่มีเส้นเล็ก ๆ ที่พวกเขาสามารถอยู่หัวนมและความรุนแรง OK เพื่อเน้น Vinnie Jones เป็นเพียงไม่ดีธรรมดาและบางส่วนของการสนทนาเป็นโง่สวย แต่ฉัน thats ส่วนหนึ่งของความสนุกของการดูภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมด Larry Bishop เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็น Pistolero และยังไม่ได้งานที่ดีเป็นกรรมการจับความรู้สึกและบรรยากาศของความเก่าตะวันตก / ภาพยนตร์นักขี่จักรยานอย่างสมบูรณ์แบบ ใช่หนังเรื่องนี้ไม่ได้เป็นถ้วย everyones gonna ชาและ yes มันมีปัญหาที่ต้องแก้ไข แต่ฟิล์มเป็นศิลปะและศิลปะเป็นอัตนัย ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้ฉันรู้สึกเครียดตลอดเวลาและมีความสุขแล้วและอารมณ์อื่น ๆ น้อยในระหว่างนั้นมากขึ้นดังนั้นกว่าบางอื่น ๆ ผลิต Hollywood 5 ครั้งล่าสุดที่มีงบประมาณ ผมยินดีที่จะแนะนำให้กับทุกคนที่ชอบ westerns, บ้านบดภาพยนตร์ B หรือ Tarantino เพื่อทุกคนที่ออกมีที่รักการผ่าและดึงสิ่งที่แตกต่างและครางและผู้หญิงเลวเกี่ยวกับสิ่งไม่น่าเชื่อ (เหรอ) หรือเกี่ยวกับวิธีการล้มเหลวเป็นภาพยนตร์และไม่ได้ทำเช่นนี้หรือที่ฉันจะพูดเพียง นี้ ไปและทำให้ภาพยนตร์ของคุณเองและพยายามที่จะทำสิ่งที่ดีกว่าให้ไปที่ผมกล้าคุณ
ดูหนัง Hell Ride เฮลล์ไรด์ ซิ่งชนซิ่ง บิดเบียดนรก
ดูหนังออนไลน์ฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น