วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

ดูหนัง THE CHORUS ดนตรีบรรเลง บทเพลงชีวิต

เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมไม่เคยได้ยินของภาพยนตร์ฝรั่งเศส LES CHORISTES ฉันกลายเป็นคุ้นเคยกับมันเมื่อฉันถูกขับขี่และได้ยินรายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ใน NPR นักวิจารณ์ภาพยนตร์พิจารณาว่ามันเป็นหนังแย่ที่มีพล็อตไม่ดีและเพลงปานกลาง แต่หนังเป็นลูกระเบิดในฝรั่งเศส, เพลงประกอบเป็นหนังสือที่ขายดีและมันอาจจะมีความสำเร็จบางส่วนในประเทศสหรัฐอเมริกาเช่นกัน ในรายงานที่พวกเขาเล่นไม่กี่ข้อความที่ตัดตอนมาและจะจับความสนใจของผม ฉันซื้อมันและจะเห็นว่าเหตุใดจึงมีการอุทธรณ์ดังกล่าว



เสียงคือชุดของรูปแบบการทำงานและไม่กี่มาทำใหม่ซึ่งก็ไม่แปลกสำหรับเพลงประกอบภาพยนตร์ เพลงนั้นง่ายพอที่จะมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มฟิล์มในขณะที่ไม่ได้นำวิธีการจากการกระทำ ดนตรีเป็นเครื่องมือเป็นที่สนุกสนาน แต่อัญมณีที่แท้จริงของคอลเลกชันที่แทร็คกับคอรัสเด็กและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพลงบรรเลงเดี่ยว Jean - Baptiste Maunier มีความงามและความไร้เดียงสาเพื่อชาย'เสียงคณะนักร้องประสานเสียงซึ่งเป็นในทางตรงกันข้ามคมกับความเป็นจริงของคนหนุ่มสาวในภาพยนตร์ที่จะเกิดขึ้นในโรงเรียนปฏิรูปเป็น นอกจากนี้ยังดูเหมือนว่าการจัดเรียงของเสียงที่สามารถสนุกได้โดยไม่ต้องเห็นฟิล์ม, และสำหรับหลาย ๆ คนของเราที่จะต้องรอจนกว่าจะปรากฏที่จะทำเงินฟิล์มเราจะต้องชำระสำหรับร่องเสียงเท่านั้นสำหรับเวลา ถูก



จนเห็นฟิล์ม, ฉันไม่สามารถกล่าวว่ามันจะเป็นเป็นเรื่องที่ไม่น่าสนใจ ตั้งแต่ฉันรักฟิล์มมีกำลังมากดีฉันอาจจะสนุกกับมันและฉันคาดปล่อยในบอสตัน แต่ฉันรู้ว่าเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่มากมายที่เป็นความสุขในการชมมีเรื่องค่อนข้างอ่อนแอ แต่คะแนนดนตรีที่ดีเยี่ยมทำให้พวกเขาน่าจดจำและการขนย้าย ตัดสินจากเพลงนี้เพลงของ LES CHORISTES มีศักยภาพในการสร้างภาพยนตร์ที่น่าจดจำ
ดูหนัง THE CHORUS ดนตรีบรรเลง บทเพลงชีวิต
ดูหนังออนไลน์ฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น