วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

ดูหนัง The Next Three Days แผนอัจฉริยะแหกด่านหนีนรก

รัสเซลโครว์เล่นคนที่ถูกลงโทษตามคำพิพากษาของภรรยาของเขาเชื่อมั่นสังหารเธอไม่ได้กระทำ หลังจากที่เธอพยายามฆ่าตัวเองเขาก็ตัดสินใจที่จะทำลายเธอออกคุก ถึงแม้ว่าภาพยนตร์รู้สึกว่าค่อนข้างช้าสำหรับส่วนของมันในที่สุดผมต้องบอกว่าฉันชอบมันและสูงสามารถขอแนะนำให้มัน นี่คือเหตุผล :



1 มันเป็นหนังสมาร์ท มันจะทำให้คุณคิดและคุณไม่ได้บอกทุกรายละเอียดสุดท้ายขึ้นด้านหน้า ในความเป็นจริงคุณไม่ได้รู้ว่าถ้าภรรยาเป็นผู้บริสุทธิ์ของการสังหารหรือไม่สำหรับส่วนมากของหนัง คุณกำลังนำผ่านเรื่องราวกับชิ้นเพื่อที่ปริศนาและภายในสิ้นทุกอย่างมารวมกัน มันน่าสนใจจริงๆ



2 มันไม่ได้คาดหมาย ฉันพบว่าตัวเองอย่างต่อเนื่องการประเมินสิ่งที่เกิดขึ้นและพยายามที่จะคิดออกว่าจะมาต่อไป เมื่อคุณคิดว่าคุณรู้ว่ามีอะไรมาคุณรู้ว่าทำไม่ได้ มันได้เปลี่ยนที่น่าสนใจและบิด



แม้ว่าจะเริ่มช้าออกไปผมคิดว่ามันก้าวหน้าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการพัฒนาของตัวละครและเรื่องราว มันเป็นในความคิด, การตัดสินใจที่ดีในการพัฒนาเรื่องดังกล่าวด้วยวิธีนี้ของฉันและคุ้มค่านั่งผ่าน



3 มันท้าทายค่าของคุณ ฉันจะต้องเก็บสงสัยว่าถ้าผมคิดว่าตัวละครของโครว์ได้ทำถูกต้องหรือไม่และผมพบว่าผมเก็บไว้ประเมินว่าฉันอยากให้เขาประสบความสำเร็จ เขาเป็นคนสิ้นหวังที่ถูกบังคับให้กลายเป็นพระเอก? หรือว่าเป็นคนที่เขาได้ไปบนขอบในความมืด? แน่นอนมันทำให้คุณคิดว่า



4 ทำหน้าที่เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจตามที่คุณคาดหวังจากโครว์ เราคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ดีที่สุดของเวลาของเรา ธนาคารเล่นลิซาเบ ธ ภรรยา, และเธอเชื่อดังนั้น ฉันรู้สึกประหลาดใจที่ Liam Neeson ดังกล่าวมีบทบาทเล็กมากและ Brian Dennehy, นักแสดงที่ทรงพลังแทบจะกล่าวว่าอะไร ยังคงสถานะของพวกเขาในภาพยนตร์ที่เพิ่มให้กับมัน



5 มีบางการกระทำที่ดีได้ ไม่ตันของมัน แต่ แต่เพียงพอที่จะทำให้อะดรีนาลีนของคุณวิ่งครั้งในขณะที่ ส่วนที่ผ่านมาขอบของที่นั่งของคุณที่น่าตื่นเต้น



ในที่สุดผมจะพูดแบบนี้เป็นประสบการณ์ที่น่าพอใจมากภาพยนตร์ มันแตกต่างกันไม่สูตรและภายในสิ้นคุณจะอยู่บนขอบของที่นั่งของคุณ
ดูหนัง The Next Three Days แผนอัจฉริยะแหกด่านหนีนรก
ดูหนังออนไลน์ฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น