วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

ดูหนัง The Zombie Diaries

เป็นภรรยาของแฟนคลับของซอมบี้ในประเภทใด ๆ และแฟนสยองขวัญตัวเองเราทั้งคู่ผิดหวังอย่างรุนแรงจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์จะขาดผมได้เห็นการส่งมอบที่ดีขึ้นโดย kindergartners พล็อตทำน้อยรู้สึกถึงความไม่และเทคนิคพิเศษเฉพาะการชุมนุมที่จะผ่านทางผีคริสตจักรในเวลากลางคืน ฉากหนึ่งที่รวมสมองบนพื้นมีเราทั้งสองสงสัยคือว่าเชอร์รี่กระป๋อง?



มีการตีกลับอย่างมากในระยะเวลาที่ทำให้รู้สึกไม่สามกลุ่มของตัวอักษรที่ทำให้คุณเชียร์สำหรับ zombies, และการตั้งค่าที่อ่อนโยนและไม่น่าทึ่งคือ คุณจะเสียตัวละครที่พวกเขากลับไปที่ท้ายด้วยเหตุผลไม่ชัดเจน จำนวนมากของคืออะไร ตลอดช่วงเวลา การเขียนขาดความรู้พื้นฐานของสิ่งที่ผู้คนจะทำอย่างไรในสถานการณ์เช่นนี้เกิดจากหนึ่งไปยังอีกมาก



ฉันเพิ่งจะดีใจมากที่เราไม่ได้จ่ายเงินมากสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ มันทำให้Diary of Deadมีลักษณะเช่นนั้นควรจะเป็นผู้ชนะออสการ์ ฉันจะขอแนะนำให้คุณอย่างมากที่จะไม่รำคาญกับนี้ต้องการให้หนังผีดิบ เป็นบุคคลที่มีประสบการณ์การทำหนังไม่ผมควรจะทำให้ดีขึ้นด้วยงบประมาณ $ 500 และกล้องถ่ายวิดีโอ
ดูหนัง The Zombie Diaries
ดูหนังออนไลน์ฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น