วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

ดูหนัง I Spit on your Grave แค้นนี้ต้องฆ่า

ความคิดเห็นที่เลวร้ายที่สุดที่ฉันเห็นที่เกี่ยวกับภาพยนตร์มาจากทั้งสองด้านของการอภิปราย remake นี้ บางคนยืนยันว่ามันควรจะไม่เคยได้รับการ remade เพราะพวกเขาเป็นแฟนของต้นฉบับ อื่น ๆ ยืนยันว่ามันไม่ควร remade เพราะแนวความคิด

หากแนวคิดกระทำผิดคุณรับความเห็นของคุณมีประตู -- ตอนนี้ออกจาก! อย่าหันไปรอบ ๆ ให้ไป! ฉันมีของ'มันไม่ดีเพราะหนังข่มขืน'วัว ถ้ายังไม่ถ้วยชาของคุณดังนั้นไม่ว่าจะเป็น! ฉันอาจรู้สึกเป็นอย่างมากต่อ'Sex & City'แต่คุณไม่เห็นผมถ่ายภาพแฟนผู้ลงเนื่องจากการลิ้มรส!



เอาล่ะฉันเป็นที่ดีที่จะดำเนินการต่อตอนนี้หรือไม่



ดังนั้นคุณทั้งแฟนของต้นฉบับ, ใหม่เพื่อหนังเรื่องนี้หรือสนใจเพียง



Good!



ถ้าคุณเป็นแฟนของต้นฉบับแล้วฉันจะตรงไปตรงมาไม่สามารถบอกได้ว่าคุณจะชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ฉันเกลียดเดิม ฉันรู้สึกว่ามันมีสถานที่ดีมากที่ได้รับการดำเนินการไม่ดีและในที่สุดก็มาข้ามเป็นความไม่พอใจ (โดยวิธีการฉันหญิง) ผมคิดว่าเป็นแนวคิดที่ดี แต่ลักษณะที่ตัวเอกไปเกี่ยวกับการแก้แค้นของเธอได้โง่! ถ้าผู้หญิงได้รับการข่มขืน, สิ่งสุดท้ายที่ผ่านมาเธอเคยต้องการจะทำคือการลอกสบายปิดหน้าของคนมากที่ถูกข่มขืนไม่ว่าเธอไม่ว่าจุดประสงค์ของเธออาจจะจบ! ณ จุดนี้เดิมทำให้ฉันโกรธ มีเพียงความน่าเชื่อถือมากดังนั้นฉันยินดีที่จะเสียสละเมื่อฉันดูหนัง -- และฉันต้องการมีเพียงพอ



ดังนั้นเมื่อผมได้ยินเรื่องนี้ได้ถูก remade, ฉันถูก intrigued ค่อนข้างจริง อีกครั้งผมเชื่อว่าเป็นสถานที่ตั้งที่ดีอย่างหนึ่งและผมหวังเป็นนักเขียนใหม่และผู้อำนวยการสามารถทำมันยุติธรรม



พวกเขาไม่แน่ใจและบาง!



ฉากข่มขืนเป็นความป่าเถื่อนและมันยากที่จะดู แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่บางทำให้มันออกมาเป็น ผมก็รู้สึกว่ามันเป็นความสมดุลที่สมบูรณ์แบบ พบว่ามีความเพียงพอโดยไม่ต้องไปไกลเกินไปที่ฉันรู้สึกอึดอัดในการชมได้มากกว่านี้ มีพอมีการช็อตคุณและมีคุณเจนนิเฟอร์เห็นอกเห็นใจเมื่อเธอเริ่มแก้แค้นของเธอ เป็นมั่นเหมาะไม่เป็นไม่ดีเป็น'กลับไม่ได้', ฉากที่ผมและอื่น ๆ มากมายในโรงภาพยนตร์เดียวกันสิ้นสุดที่เดินออกมาจาก ตอนที่ผมเห็นหนังเรื่องนี้ไม่มีใครเดินออกไป!



ฉันยังรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้ก็ไม่เคย titillating ภาพเปลือยเก็บไว้จริงให้น้อยที่สุดและครั้งเดียวที่เราเห็นเจนนิเฟอร์สมบูรณ์เปลือยกายข่มขืนเธอเป็นดังต่อไปนี้ที่เธออยู่ในสถานะที่ catatonic เกือบจะเพียงแค่พยายามที่จะได้ออกไป คุณจะต้องได้รับการ sickest ผู้เจ็บป่วยเพื่อดูฉากอะไร แต่กลัวความอัปยศอดสูของตัวอักษร, และความมุ่งมั่นในการนี​​้



ผมพบว่าภาพของตัวอักษรที่จะเชื่อได้มากขึ้นในขณะนี้และตัวอักษรที่ท้าทายจิตใจ, แมทธิวเป็นล้านเท่าได้ดีกว่าเดิม พวกเขา ditched dorky แก้ว (ไม่มีเลนส์ที่ขาดหายไปในหนังเรื่องนี้อย่างน้อย) และตัดสินใจที่จะรับคนที่จริงจะทำหน้าที่แทน! แมทธิวเล่นโดยใช้ช่องโหว่ดังกล่าวเหมือนเด็กที่คุณพบว่าตัวเองขัดแย้ง เขาจะข่มขืนเจนนิเฟอร์ แต่ก็เป็นเพื่อนความดันและหลังจากนั้นเขารู้สึกผิดเพื่อให้เขาได้อย่างมีประสิทธิภาพทรมานตัวเองโดยไม่ต้อง Jennifer 's ช่วย ... แต่เขายังข่มขืนเธอ! มันยากหนึ่งเดียว



นอกจากนี้ที่ดีในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นนายอำเภอ ที่เสี่ยงต่อการทำให้เสียหนัง, ฉันจะปล่อยให้มันเป็นแบบนั้น แต่การมีส่วนร่วมของเขาในรุ่นใหม่นี้ถูกย้ายไปที่ยอดเยี่ยม



เมื่อแก้แค้นของเจนนิเฟอร์เข้ามาในการเล่น, คุณอาจพบว่าตัวเองมักจะสงสัยว่าถ้าเธอไปไกล ฉันไม่เคยพบว่าตัวเอง empathizing กับ rapists (ที่นอกเหนือจากแมทธิว, เพื่อการศึกษาระดับปริญญา) แต่ฉันมักจะเพียงแค่ต้องการให้เธอได้รับมันมากกว่าที่มีอยู่แล้ว พอนั่นก็เพียงพอแล้ว ก็ยินดีที่ได้พบสุดขั้วดังกล่าวทั้งสองด้านเพื่อที่จะเห็นสิ่งที่ผู้คนจริงๆสามารถ อะไรที่สมควรได้รับจริงๆ rapists? ไกลแค่ไหนที่คุณจะไป? อาจจะไม่มีใครทราบนอกจากโดยตรงในรองเท้าเจนนิเฟอร์ได้ดังนั้นแม้ว่าคุณจะพบว่าตัวเองตั้งคำถามลักษณะรุนแรงของการกระทำของเธอแล้วคุณจะพบว่าตัวเองก้าวกลับพอ ๆ กันและการคิด -- ดีนี้เป็นบุคคลที่ฉันสงสัยมากว่าเธอ ควรเป็นอย่างไร



คุณลักษณะที่ดีที่สุดของหนังเรื่องนี้ แต่เป็นที่มันเป็นหนังสมาร์ท! มีบางสัญลักษณ์ของดีอยู่ในนั้นและมันค่อนข้างฉลาดทางที่มันเล่นออก สิ่งที่ทำให้ดียิ่งขึ้น แต่เป็นที่คุณไม่จำเป็นต้องได้รับการใด ๆ นี้จะ'รับ'ภาพยนตร์ มันเป็นเหมือนโบนัสเพิ่ม! ในผู้ใหญ่เช่นเดียวกับนาฬิกา'Simpsons'และได้รับเรื่องตลกสำหรับผู้ใหญ่, เด็กที่ไม่ได้รับเรื่องตลกเหล่านั้นไม่ได้ไม่ชอบการแสดงใด ๆ ที่น้อย -- พวกเขาก็ไม่ได้รับภาพรวมทั้งหมด ฉันไม่ต้องการจะทำให้เสียหนังดังนั้นฉันจะไม่ไปในรายละเอียด แต่ตายสุดท้ายได้เป็นอัจฉริยะทีเดียว การพลิกกลับของการกำหนดบทบาทที่เป็นหนึ่งดึงสายตอนนี้! Loved it!



เมื่อคุณได้ยินทำงานที่ไปเป็นภาพยนตร์อิสระและปริมาณความภาคภูมิใจของคนที่เกี่ยวข้องได้ในผลก็ยุติธรรมเท่านั้นที่คุณอย่างน้อยให้มันมีโอกาส ผมคิดว่าหลายคนจะต้องประหลาดใจ การแสดงความคิดเห็นในที่นี่ไม่ได้เตือนความทรงจำของการแสดงความคิดเห็นออกมีในอินเทอร์เน็ตที่มีจำนวนมากสรรเสริญวางไว้อย่างดีสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ แฟน ๆ ให้กับกลุ่มเป้าหมายและความน่ากลัวของมันให้ภาพยนตร์เรื่องนี้
ดูหนัง I Spit on your Grave แค้นนี้ต้องฆ่า
ดูหนังออนไลน์ฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น