วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

ดูหนัง The Great Challenge ขบวนคนพันธุ์ลุย

มันเป็นเทปออดิชั่นสำหรับกีฬาทั้งหมดนี้ หนึ่งในตัวละครได้อย่างง่ายดายสรุปนี้ในช่วงต้นฟิล์มโดยให้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวิธีการที่เขารู้สึกตื่นเต้นที่จะส่งเสริมการกีฬาของเขาไปแสดงคนสิ่งที่พวกเขาสามารถทำ.



หนังเรื่องนี้จะแสดงงานที่เป็นแบบอย่างของคนสิ่งที่เด็กเหล่านี้สามารถดำเนินการและพวกเขาสามารถทำสิ่งที่น่าอัศจรรย์บางอย่าง นี่คือชุดของ stunts เย็นจริงๆ, glued ร่วมกันกับพล็อตรีบร้อน ไม่สนใจเรื่องราวคนจีนเก่าในคูฟอร์มผีวีรบุรุษบนเส้นทางที่จะเป็นนักรบที่เงียบสงบของเราแม้แต่คนที่เขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับ สิ่งที่เรากำลังมองหาที่นี่คือการกระทำซึ่งมากกว่าทำให้ขึ้นเวลาของเรา



ฉันอยากจะแนะนำภาพยนตร์เรื่องนี้กับคนที่สนใจในการหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ parkour หรือคนที่ชอบมันมากพอที่จะต้องการดูตัวอย่างบางส่วนของมันทันสมัย เนื่องจากส่วนใหญ่ของเรามักจะเป็นคนดำเนินการ แต่อาจมีการต่อสู้มากมายท่าเต้นสนุกเพื่อดูเช่นกัน



ขณะที่ผมได้กล่าวถึงเรื่องนี้ดูเหมือนจะให้ฉันไปเป็นเทปออดิชั่นสำหรับ parkour, หรือ'ฟรีรัน'ศิลปะแห่งการเคลื่อนไหว ผมหวังว่ามันไม่ดีในที่เกี่ยว parkour จะพัฒนาเสน่ห์ของวัฒนธรรมในเขตเมืองและฉันตื่นเต้นเพื่อดูสิ่งที่สามารถทำได้สำหรับ stunts และสร้างภาพยนตร์สำหรับศิลปะการต่อสู้เพื่อการกีฬา จริงๆคนสามารถทำบางสิ่งที่น่าอัศจรรย์เพียงกับร่างกายพวกเขาเกิดมาพร้อมกับ ฉันส่งThe Great Challenge'to กลับขึ้นประกาศนี้. ทดลองใช้และเห็นว่าผมหมายถึง
ดูหนัง The Great Challenge ขบวนคนพันธุ์ลุย
ดูหนังออนไลน์ฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น