วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

ดูหนัง Dogville

หนัง เริ่มด้วยสาวแสนสวย เกรซ ผู้มีจิตใจงดงามและมองโลกในแง่ดีอย่างล้นเหลือ ได้หลบนี้แก๊งมาเฟีย เข้ามาในหมู่บ้าน Dogville เป็นเหมือนหมู่บ้านชนบท ขนาดเล็ก ที่มีแต่ความอบอุ่น แต่เมื่อหมู่บ้านนี้มีสิ่งแปลกปลอมเข้ามา การไม่เป็นที่ยอมรับจึงเกิดขึ้น เกรซจึงต้องทำงานและใช้แรงงานของเธอ เพื่อกับการเป็นที่ยอมรับในหมู่บ้านนี้



แต่...ดังคนเราที่ว่า ได้คืบจะเอาซอก เกรซถูกใช้งานหนัก และเริ่มเป็นที่ไม่พอใจเมื่อเธอทำงานไม่ทัน และอีกหลายต่อหลายเหตุการณ์ที่ทำให้เธอเป็นคนผิด จนเมื่อเธอต้องกลายเป็นเหมือนทาสและโสเภณีของหมู่บ้าน ในที่สุด



และ เมื่อเธอประกาศกร้าวออกมาต่อหน้าทุกคนถึงความโหดร้ายที่เธอได้รับ ทุกคนในหมู่บ้านแสดงตนประหนึ่งว่า ไม่ใช่ความผิดของฉัน และต่างโยนข้อกล่าวหาทั้งหมดไปให้เธอเพียงผู้เดียว



จนในที่สุด ความอดทนของเธอ ก็สิ้นสุดลง ...



ฉันได้ไปแล้วไปมาระหว่างความคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างไม่น่าเชื่อป่วยและสว่างอย่างไม่น่าเชื่อ ฉันยังคงไม่สามารถทำให้ความรู้สึกฉันดังนั้นสิ่งที่ผมสามารถบอกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ไม่ซ้ำกันมากที่สุดที่ผมเคยเห็น : ภาพยนตร์ที่น่าทึ่งมากป่วยและแสดงความมืดของหัวใจมนุษย์เมื่อมีกฎเกณฑ์ในการป้องกันเหยื่อของมัน . มันเริ่มออกมาช้ามาก แต่ได้รับที่ดีหลังจากผ่านไป 30 นาที (เป็นเวลานานเกือบ 3) ความรุนแรงของภาพยนตร์เรื่องนี้เกินกว่าเยื่อนิยาย แต่ในทางที่ละเอียดมากขึ้น (ถ้าผมจะพูดอีกต่อไปฉันจะให้ภาพยนตร์เรื่องทั้งหมดออกไป) แสดงนัยเป็นผู้ที่สมควรในการวิเคราะห์ ... นักเรียนสามารถเขียนภาพยนตร์สำหรับวันเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาได้เห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้ ... และหลังจากนั้นใจของคุณจะได้รับการแข่งรถและพยายามที่จะทำให้ความรู้สึกของมันทั้งหมด นี้คือในความคิดของฉันทำงานได้ดีที่สุดนิโคลคิดแมนเคยได้ทำ
ดูหนัง Dogville
ดูหนังออนไลน์ฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น