วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

ดูหนัง MUTANT GIRLS SQUAD

เป็นที่น่าสนใจ แต่คงไม่น่าแปลกใจที่สองของไฮไลท์ของญี่ปุ่นในปีนี้ตัดมาจากผู้กำกับเดียวกัน Toshiaki Toyoda วิสัยทัศน์เป็นคำที่ได้รับการโยนรอบกรรมการเกี่ยวกับการจำนวนมากมักจะคนที่ชอบทำงานในระดับแกรนด์หรือจะดื่มด่ำในรูปแบบของปรากฏการณ์บางอย่าง แต่ถ้ามันนำไปใช้กับสิ่งที่เห็นด้วยกล้องจุลทรรศน์ - เห็นลึกลงมากกว่าที่พวกเขา - เห็นพวกเขาด้วย macroscope ถ้าคุณจะ, เต็มกับทัศนียภาพอันยาวนานและ gobs ของอาหารตา? จะทำอย่างไรถ้ามีวิสัยทัศน์มองเห็นสิ่งเดียวกันเราทุกคนมีสิทธิ์ใช้งาน แต่เพียง lingers อีกต่อไปและจ้องมองยากมาก, การเผาไหม้หลุมเป็นสิ่งที่ส่วนที่เหลือของเราเพียงแค่ชำเลืองที่และคิดว่าเราเข้าใจไหม



ไม่ว่าฉันได้ขายคุณในนิยามใหม่นี้หรือไม่เป็นประเภทที่แสดงความรู้สึกที่ Toyoda ในแขวนการ์เด้นซึ่งเล่นญี่ปุ่นตัดเป็นหนึ่งในunreleased Naughtiesเทศกาลภาพยนตร์ที่ได้รับการเฉลิมฉลอง ที่แขวนการ์เด้นหน้าแดงแรกน่าจะเป็นละครครอบครัวที่ดีที่สุดที่ผิดปกติ, คมหน้าตาเฉยทำให้ creepier ไกลกว่าเรื่องอื่น ๆ ในรูปแบบเดิมอีก แต่ในขณะที่ของจริงเช่นสรุปไม่ได้ทำเพื่อความยุติธรรมฟิล์มค่อนข้างทำให้ดูเหมือนมากขึ้นเช่นเพียงรุ่นเข้มของบางสิ่งบางอย่างตามสายของคนทั่วไปหรือเพื่อดึงการเปรียบเทียบที่ใช้บ่อย, Tokyo Sonata แต่ส่วนหนึ่งของสิ่งที่ดีเกี่ยวกับการ์เด้นเป็นที่แขวนโดยผลักดันอย่างไม่ยอมตายอย่างเงียบ ๆ แต่ซองจดหมายจะช่วยให้เราเกี่ยวกับคำถามในสิ่งที่เราหมายถึงโดยผิดปกติและหน้าที่ในสถานที่แรก โดยที่เรากำหนดมาตรฐานการทำคำจำกัดความเหล่านี้และสิ่งที่จะสิ้นสุดลง? แล้วถ้าทุกครอบครัวมีวิธีการที่ผิดปกติในบาง - เกิดอะไรขึ้นถ้าในความเป็นจริงว่าเป็นสิ่งที่ช่วยให้พวกเขาฟังก์ชั่นในระดับบางส่วน



ในระยะสั้นแม้จะมีเรื่องเพศตรงไปตรงมาและ outbursts สดชื่นของความโกรธ แขวนการ์เด้นจะไม่สนับสนุนให้เราไปนั่งตัดสินตัวอักษรจากจุดชมวิวที่ปลอดภัยและอหังการ ใช่, การกระทำ, ทัศนคติและการแลกเปลี่ยนการสนทนาที่เรากำลังเป็นประจักษ์พยานถึงความอุกอาจมากขึ้นกว่าในเรื่องอื่น ๆ แต่พวกเขามักจะทำให้รู้สึกมากขึ้นเช่นกัน ตัวอย่างเช่นการสื่อสารเปิดความซื่อสัตย์และตรงฟังดูดีเป็นครอบครัวนโยบายจนมันทำให้คุณดิ้น แต่แล้วคำถามที่ว่าทำไมหนังมันทำให้เราดิ้น และเพื่อให้เป็นความจริง - บอกมีค่าใช้จ่ายหรือการทำงานที่ผิดปกติใด ๆ Toyoda ละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับและถ้าเขามาผ่านแผลหรือแผลเป็นทั้งทางวัฒนธรรมหรือเป็นรายบุคคลเพื่อให้ดีขึ้น นั่นคือสถานที่ที่เขาต้องการที่จะแบกลงมากที่สุดไม่ออกจากซาดิสม์ แต่จากความรู้สึกว่าเนื้อเยื่อแผลเป็นที่น่าจะครอบคลุมบางสิ่งบางอย่างที่ไม่เคยหายจริงๆ



ที่จริงนี้ทั้งหมดกล้องจุลทรรศน์ผ่าตัดอย่างไม่ชัดคำเปรียบเทียบ - ละเอียดเป็นแผล - คิดถึงเรือ Toyoda อย่างน้อยในแขวนการ์เด้น, มีคำเปรียบเทียบแสดงให้เห็นภาพที่ชัดถ้อยชัดคำเป้าหมายของเขาซึ่งถูกโค่นล้ม พนักงานบ่อยเหมือนลูกตุ้มเอียงลงในที่นั้นจะกลายเป็นตัวอักษรขึ้นและขึ้นลง Toyoda เบา ๆ แสดงให้เห็นว่า upending เขตสบายของเราและในกระบวนการทั้งสอง filmic และสภาพที่เป็นอยู่ในสังคมเป็นสิ่งที่เขาจริงๆหลังจากที่ เพื่อให้มั่นใจว่าเขาไม่ได้ซึ่งเป็นไปในเชิงทำลาย - เขาต้องการกลับมาให้เราเล่าเรื่องการเชื่อมโยงกันและครอบครัวนิวเคลียร์และอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นการรับรองคุณภาพของอารยธรรม แต่เขาต้องการให้เราโอบกอดพวกเขาแท้จริงครั้งนี้ประมาณ ในแขวนการ์เด้นเขายังมีชิงช้าสวรรค์ในภาพบางอย่างชัดเจนอุปกรณ์ที่เรียกคืน / เลียนแบบการเคลื่อนไหวของกล้องในทางเดินเอียงหนักเหล่านี้ แน่นอนบางทีเขาอาจจะแค่แจ้งให้เราทราบว่าหลังจากที่สนุกอันตรายที่เรากำลังอยู่ในช่วงสรุปเขาอย่างชัดเจนเรามุ่งมั่นที่จะกลับสู่พื้นเมื่อนั่งของเรามีมากกว่า



ก่อนที่จะคัดเลือกผลงานการประพันธ์ล่าสุดของเขาในเลือดของการเกิดใหม่ที่ NYAFF / ญี่ปุ่นตัด, Toyoda ตัวเองนำฟิล์มและ admonished ผู้ชมมาดูมันเป็นถ้าฟังเพลง.ในขณะที่ภาพยนตร์เองไม่ได้เกือบเป็นอรูปหรือไม่ - เล่าเรื่องดังกล่าวขอแนะนำให้ caveat, เลือดหรือเกิดใหม่จะสะท้อนรูปแบบศิลปะอื่น ๆ จำนวนมากเพื่อที่จะทำหน้าที่เป็นตัวเตือนที่มีประสิทธิภาพของความสามารถในภาพยนตร์เรื่องนี้หรือแรงบันดาลใจในการกลืนส่วนที่เหลือของวัฒนธรรม บางครั้งเลือดของการเกิดใหม่จะถ่ายภาพที่ระยะเวลาที่ Toyoda ถือภาพเมื่ออะไรใหม่ที่เกิดขึ้น บางครั้งก็ละครสุกใสในลักษณะของคาบูกิซึ่งกล่าวจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจของเรื่อง



แต่ต้องเป็นเพลงภาพยนตร์ และที่จริงไม่ใช่เพียงเพราะมองเห็นภาพผู้อำนวยการโครงการเป็นความร่วมมือที่ใกล้ชิดกับวงดนตรีแจ๊สหินซึ่งตนของสมาชิก แต่เป็นเพราะมันคล้ายกับชิ้นส่วนเกี่ยวกับวงดนตรีในด้านที่ว่าจะนำเสนอให้กับผู้ชม ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่พยายามชักชวนให้เราหรือแม้กระทั่งสิ่งใดโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะชอบใด ๆ ของตัวอักษรของ แต่มันจะมีซ้ำ motifs, รวดเร็วกีฬาและช้าการเคลื่อนไหวและพยายามที่จะสื่อสารด้วยภาษาที่พูดโดยตรงผ่านสัญลักษณ์และความรู้สึกค่อนข้างดีกว่าdramatizingหรือกิจกรรมที่แสดงที่เราขอให้ประสบการณ์ vicariously, เป็นส่วนใหญ่ ทำภาพยนตร์ (บางครั้งนี้ได้รับการสัญลักษณ์อึดอัด - I, สำหรับหนึ่งมีเวลาที่ยากดูสัตว์ที่ถูกฆ่าบนหน้าจอถึงแม้ว่าพวกเขากำลังเพียงปลา... และหนึ่งในฉากสำคัญเกี่ยวข้องกับสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ถูก hacked ช้าและจงใจให้ ตายในหน้าเรา.)



แน่นอนมันไม่เจ็บที่คะแนนตัวเองสามารถที่จะเปลี่ยนขจี incantatory, นำมาซึ่ง, ยั่วยวน, และ propulsive นอกจากนี้ยังมีbignessบางอย่างที่มันที่เติมในทุกพื้นที่ว่างในภาพยนตร์, การเพิ่มความหนาแน่นและความลึกให้กับภาพ - แม้ว่าภาพเหล่านั้นจะรุนแรงอยู่แล้วด้วยตัวเอง (น่าแปลก, Toyoda สารภาพว่าคะแนนทั้งหมดถูกบันทึกไว้ในเพียงประมาณครึ่งวัน.)





มองเห็น, สิ่งที่น่าประทับใจทันทีเกี่ยวกับเลือดของการเกิดใหม่ที่เป็นใน Jodorowsky และบาง Westerns ปาเก็ตตี้ก็ไม่ได้จริงๆพยายามสร้างความเป็นจริง แต่สร้างออกจากความเป็นจริงที่น่าเชื่อ filmic ของส่วนผสมที่มีประโยชน์ แน่นอนว่างบประมาณขนาดเล็กและระยะเวลาในการถ่ายภาพอย่างรวดเร็วได้รับประโยชน์จากวิธีการนี​​้ แต่โบนัสจริงสำหรับผู้ชมมองของ timelessness ที่สอดคล้องกับการผลิตเป็น แม้ว่าจะตั้งในช่วงเวลาที่ครอบคลุมโดย chanbara, เลือดของการเกิดใหม่ไม่สามารถดูแลน้อยเกี่ยวกับภาพยนตร์หรือซามูไรซามูไรตัวเอง แต่เรื่องที่เน้นการนวดด้วยความรู้สึกที่ดีมากของจังหวะ อ้อและมีพระเจ้าชั่วร้ายที่เขาทำให้ความผิดพลาดของการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพด้วย ใช่แล้วมันเป็นเรื่องง่าย แต่ fleshed ออกอย่างสมบูรณ์แบบ



เรื่องราวค่อยๆเคลื่อนเข้าสู่ผีหิวและแม้แต่ดินแดนผีดิบหลอก - แต่แทบจะไม่รีบไปกอดแนวสยองขวัญ

ด้วยพล็อตของเขาที่มีต่อสิ่งที่ skewing ครั้งรู้สึกเหมือนหัวใจของทุกคนอื่น ๆ ภาพยนตร์ญี่ปุ่นแก้แค้น - Toyoda พนักงานมุมบ้าของสยองขวัญอัตนัย แต่จะไม่ทำเช่นนั้นด้วยเหตุผลทางด้านจิตใจ เขาเพียง แต่ไม่ดูเหมือนว่าสนใจในจิตวิทยาแม้ว่าเรื่องของเขาเป็นอย่างแรงกล้าที่น่าสนใจในแง่ของจิตวิทยาสำหรับเขา, mythic, แบบฉบับ, และเหมือนฝันที่เป็นมากขึ้นของมันที่ ในความเป็นจริงเหมือนฝันอาจเล็บกลางเกี่ยวกับสุนทรียศาสตร์ - ไม่ได้อยู่ในแง่ของค่าเล็กน้อย - Surrealism โหล แต่ในการจัดส่งหน้าตาเฉยภาพยนตร์เรื่องนี้ของที่ยอดเยี่ยมและลึกลับและในการก่อสร้างเป็นตอน ๆ อย่างอิสระของตนสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นหลังจากการอื่น แต่สาเหตุและ เอฟเฟกเป็นนัยมากกว่าสะกดออก



ในเลือดของการเกิดใหม่ของระเบิดต้อนรับของตลกช่วยทำให้มันน่าเบื่อน้อยกว่าฉันทำให้มันเสียง และความรุนแรงจะสวยชุบสังกะสีเช่นกัน ในความเป็นจริงมีมากมายที่จะถือความสนใจของคุณในภาพยนตร์; ปัญหาก็คือ Toyoda ไม่เกี่ยวข้องจริงๆกับความสนใจของคุณในการถือครองของเขากังวลมากยิ่งขึ้นด้วย Channeling และกำกับนั้นส่วนใหญ่ภายในตัวเอง ครั้งแล้วครั้งคุณรู้สึกเขาผลักดันข้อ จำกัด ของโรงภาพยนตร์เล่าเรื่องเช่นเดียวกับที่ทำกับ modernists บางบทกวี :นี่คือทั้งหมดที่เราได้มีการทำงานร่วมกับเพื่อสัมผัสคุณและเปลี่ยนคุณหรือไม่ ตัวอักษรและคำและช่องว่างที่ว่างในกระดาษ? เราไม่สามารถเข้าถึงจากขอบเขตของรูปแบบศิลปะจะสั่นคุณโดยตรงและจะทำให้คุณรู้สึก?



ที่กล่าวว่าฉันควรจะชี้ให้เห็นว่า Toyoda ไม่สนใจเกี่ยวกับการเป็นเปรี้ยวจี๊ดสำหรับหรือของเขาเองเพราะ - มันก็ไม่สามารถช่วยได้ในขอบเขตบาง หลังจากทั้งหมดมีเ​​พียงแค่ไม่ได้ที่อื่น ๆ อีกมากมายออกมีผู้ออกมีที่กำลังทำสิ่งที่เขาเป็น
ดูหนัง MUTANT GIRLS SQUAD
ดูหนังออนไลน์ฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น