วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

ดูหนัง STORIES USA ที่นี่...อเมริกา

บางคนมี slammed ซีดีแผ่นนี้จริงๆ แต่ฉันรักมัน เป็นมือกีต้าร์ตัวเองว่าผมหวังว่าเสียงมีตัวอย่างเพลงจากภาพยนตร์ และมันไม่! วิทยุหากคุณคาดหวังว่าการจัดรูปแบบ 3 ถึง 5 ซิงเกิ้ลนาที, คุณจะไม่ผิดหวัง แต่ถ้าคุณรักอย่างแท้จริงง่าย, การจัด Clapton กีต้าร์สวยได้ในภาพยนตร์คุณจะชอบซีดีแผ่นนี้ เป็นเพียงการเตือนอื่น ๆ มีเพียง 3 จัดกีต้าร์ที่แตกต่างกันตลอดทั้งแผ่นซีดีซ้ำกับความแตกต่างลึกลับ ฉันสามารถดูได้ที่นี้จะเปิดมากของผู้คนออก แต่ผมรักที่ 3 การเตรียมการเพื่อให้ฉันมีความสุขที่จะได้ยินพวกเขาซ้ำ ๆ กันตลอดทั้งแผ่นซีดี
ดูหนัง STORIES USA ที่นี่...อเมริกา
ดูหนังออนไลน์ฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น