วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

ดูหนัง THE CLINIC คลีนิคผดุงครรภ์นรก

หนังสยองขวัญจากแดนจิงโจ้ ประเทศออสเตรเลีย ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาว Beth (Tabrett Bethell) ที่กำลังจะเป็นแม่คน ขณะออกเดินทางข้ามประเทศไปกับสามี Cameron (Andy Whitfield) แวะพักเหนือยที่โมเต็ลระหว่างทาง เมื่อสามีเธอออกไปซื้ออาหาร น้ำดื่มให้ว่าที่คุณแม่ กลับมาอีกที ภรรยากลับหายไปซะแล้วว... ตามหายังไงก็ไม่พบ ด้าน Beth รู้สึกตัวอีกที ก็นอนแช่เย็นอยู่ในอ่างน้ำแข็ง แถมยังโดนผ่าท้องควักลูกออกไปด้วยซะอีก นับเป็นฝันร้ายสุดๆของเธอ ไหนจะต้องค้นหาคำตอบเกี่ยวกับลุกของเธอ และพาตัวให้รอดจากคลินิกนรกบ้าๆนี่



ฉันซื้อนวนิยายเรื่องนี้มาเกือบสิบปีที่ผ่านมา ในขณะที่ซื้อผมไม่ได้คิดว่ามันเป็นชุด ดังนั้นหนังสือเล่มนี้วางบนชั้นวางหนังสือรวบรวมฝุ่นของฉันจนกระทั่งวันหนึ่งฉันสมบูรณ์วิ่งออกจากนวนิยายที่จะอ่าน ฉันเลือกมันได้และผมหลงรักหลังจากไม่กี่หน้าแรก ฉันไม่ต้องการที่จะเริ่มอ่านหนังสือได้โดยไม่ต้องคนก่อน โชคดีที่โจนาธาน Kellerman เป็นนักเขียนที่ดีพอที่จะเขียนชุดที่ไม่ต้องได้รับการอ่านในการสั่งซื้อ!

นวนิยายเรื่องนี้ - คลินิคเป็นหนึ่งในที่สุด paced รวดเร็วว่าฉันได้เคยอ่าน ผมไม่สามารถวางหนังสือเล่มนี้ลงสำหรับชีวิตของฉัน ฉันได้รู้ว่าใคร, เมื่อ 's, ทำไมของและวิธีการของที่ถูกวางไว้เพื่อให้ชำนาญ! มีจำนวนมากจึงเป็นบิดและเปลี่ยนเพื่อให้ผู้อ่านสนใจและข้อมูลมากในชีวิตของตัวละคร ผมขอแนะนำนี้ไปให้คนที่ชอบนวนิยายที่ดีโดยเฉพาะที่เป็นเพียงหนึ่งเท่าของความลึกลับตามที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ suspenseful!
ดูหนัง THE CLINIC คลีนิคผดุงครรภ์นรก
ดูหนังออนไลน์ฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น