วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

ดูหนัง I’ll Always Know What You Did Last Summer ซัมเมอร์สยองต้องหวีด 3

ก่อนปิดฉันรักแรกที่สองฉันรู้หนัง แรกหนึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีบรรยากาศสวยงามดังกล่าวและภาพยนตร์และสีและมันเป็นเพียงแค่ ... น่ากลัว มีเติบโตขึ้นใน 80s, ฉันตื่นเต้นเพื่อดู slasher ใหม่ Scream ได้เสมอเช่นกันก๋ากั่นแต่ฉันรู้คือทำได้ดีในขณะที่ไม่ได้นำตัวเองอย่างจริงจังเกินไป ฉันต้องการสองส่วนยัง แต่ไม่มาก มันสุดยอดเห็นตัวอักษรคิดค้น เมื่อผมได้ยินพวกเขาได้ทำ 3 ส่วน -- และที่มันเป็นไปได้ดีทีวี -- ฉันเป็นอย่างลังเล ดังนั้นฉันไปในหนังเรื่องนี้ด้วยความคาดหวังที่ต่ำมาก

ผมไม่ผิดหวัง อือก็จะเริ่มต้นด้วยการเป็นสำรอกอาหารของต้นฉบับ แต่ปลายผม -- ยกโทษให้ปูน -- ติดยาเสพติด ฉันเช่านั้นในตอนแรกเพียงเพื่อความปลอดภัย แต่หลังจากดูมัน, ฉันทันทีและก็ออกไปซื้อสำเนาเพื่อตัวเอง ฉันคิดว่าตัวอักษรถูกเชื่อ (ถ้าไม่ได้ทำหน้าที่) และฉันคิดว่าเป็นทิศทางที่ดี (แต่ตัดแฟลชได้บิตที่น่ารำคาญ)

ฉันต้องการ toyed กับความคิดของตัวเองของฉันจะดำเนินต่อไปชุดและผมตะลึงที่จะเห็นว่าผู้ผลิตของหนังเรื่องนี้มีที่ใช้ร่วมกันจริงๆแล้วความคิดของฉัน! ฉันมีความสุขมากกับที่นักฆ่าได้และตอนนี้ฉันหวังว่าพวกเขาทำจริงๆ 4 ส่วนหนึ่ง
ดูหนัง I’ll Always Know What You Did Last Summer ซัมเมอร์สยองต้องหวีด 3
ดูหนังออนไลน์ฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น